Friday, May 1, 2009

Phẫu thuật kéo dài "cậu nhỏ":

Thấy cậu nhỏ của mình quá ư nhỏ bé, nhiều teenboy đã bắt đầu tò mò về việc có thể "cải tiến" chiều dài cho cậu nhỏ.

1. Mấy thằng bạn em kháo nhau là các phương pháp dùng tay hay dụng cụ hút, kéo bằng tay sẽ khiến dương vật có thể dài ra, nhưng một số người lại nói không nên thực hành theo các phương pháp này vì nó chỉ gây hại (Rocky)

Trả lời:

Bạn thân mến! Đúng là các phương pháp dùng tay hay dụng cụ hút nếu thực hành theo thì nó chỉ gây hại thêm cho cậu nhỏ của bạn. Nếu như bạn không cao, bạn có thể tập những biện pháp kéo dài xương thì sẽ giúp cải thiện vài cm nhưng kiên trì kéo dài cậu nhỏ bằng những biện pháp đó chỉ khiến cậu nhỏ bị bệnh thôi, có thể dẫn tới liệt dương luôn.

Bạn biết không, kích cỡ cậu nhỏ được quyết định chính bởi kích thước của hai thể hang, đó là hai ống tròn mà vỏ là bao sợi còn ruột là các xoang chứa máu. Bạn cứ hình dung nếu như dương vật đang căng cứng mà dùng tay bẻ mạnh một cái thì bao sợi bị rách, máu trào ra, dương vật bị gẫy ngay lập tức. Nếu bẻ hay kéo không mạnh lắm thì cũng làm bao sợi nứt. Triệu chứng này sẽ cậu nhỏ bị đau và quẹo qua một bên; hoặc là bao sợi bị nứt nhiều chỗ làm cho bao chỗ dày chỗ mỏng không đều, nên máu bơm tới chỉ làm dương vật phình to ra mà không cương cứng được. Vì thế đừng có dại dại mà tiến hành theo phương pháp này nhé.

2. Em đã 17 tuổi rồi nhưng cậu nhỏ của em khi cương lên mới được 10 cm, khi ỉu xìu thì được 4 cm. Như vậy là quá bé phải không, em cứ mặc cảm vì thấy mình còn khiếm khuyết? Em đã nghe nói có thể phẫu thuật kéo dài đèn dầu? Điều này có thật không ạ? (April)

Trả lời:

Bạn thân mới! đúng là hiện nay, nếu như bạn chưa ưng ý với cậu nhỏ của mình và cứ khăng khăng đòi cậu ấy phải tăng thêm vài cm nữa thì chỉ có bằng cách phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ mà thôi. Thực chất việc phẫu thuật kéo dài dương vật không phải là kéo dãn ra như nhiều người vẫn nghĩ mà là phẫu thuật để đem phần bị chôn dưới da ra bên ngoài bằng kỹ thuật cắt dây treo. Gốc dương vật dính vào xương mu bằng dây chằng, khoảng 2-3cm dương vật bên trong sẽ được "dời" ra ngoài, khiến cho dương vật có thể dài thêm vài cm.

3. Em cũng thường xuyên bị mặc cảm vì thanh kiếm của mình quá ngắn và nhiều lần cũng có ý định mai này sẽ “cải tiến” dài hơn. Nhưng có người lại nói, phẫu thuật làm dài dương vật không cần thiết? Vậy có nên phẫu thuật cho kiếm dào hơn không? (Minh Quân, 19 tuổi)

Trả lời:

Bạn biết không, vấn đề kích cỡ của đèn dầu bao nhiêu không ảnh hưởng đến sự manly hay bản lĩnh đàn ông của bạn. Có chăng những mặc cảm về cái ấy ngắn và nhỏ bé là nỗi mặc cảm không đáng thôi. Vì thế nếu cậu nhỏ của bạn vẫn hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ sinh hoạt tình dục, sinh sản, tiểu tiện thì có nghĩa là bộ phận này của bạn hoàn toàn bình thường, không có gì phải đáng lo ngại cả. Khi ấy, bạn không cần phải qua phẫu thuật cậu nhỏ làm gì vì điều này không cần thiết.

4. Em có nghe nói rằng, phẫu thuật cậu nhỏ nhiều khi không được như ý lắm và nói chung có khá nhiều tai biến phải không ạ? (Blue, HN)

Trả lời:

Đúng là trên thực tế cậu nhỏ sau khi được kéo dài thường không đáp ứng được mong muốn của thân chủ, họ vẫn cho rằng "anh bạn" của mình vẫn còn quá nhỏ, chưa cải thiện được là bao. Hơn nữa trong quá trình phẫu thuật có thể va chạm vào dây thần kinh cảm giác, gây ra những cảm giác khó chịu nữa đấy, teenboy ạ.

Theo Kênh14

2 comments:

Hiệp Cò said...

hehe rank alexa cứ tăng vùn vụt nhé cu cậu. mới đó mà đã 5.207.239 rồi. Cứ đà này thì ngày phát triển blog của cu cậu ko xa đâu hehe.

Còn cái chuyện kéo thằng ku dài ra thì...thôi nhỏ mà có võ cũng tốt :D

DOREMON said...

wow!!!!!click,,click

Post a Comment